วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

การบ้าน กังฟูแพนด้า

1.  ตอบ  เมื่อวานคืออดีต  พรุ่งนี้ยากหยั้งรู้แต่วันนี้ต้องดีที่สุด
2.  ตอบ  ถ้าคนเรามีความพยายามอดทนที่จะทำอะไรความสำเร็จย่อมที่จะเกิดขึ้นเสมอในเมื่อเราไม่ยอมแพ้ 
3.  ตอบ  ชอบชิฟู  เพราะมีความพยายามที่จะหาจุดที่สามารถสอนโปให้เก่งได้
แปลข้อความภาษาอังกฤษ

          1.) เรามักจะพบกับโชคชะกรรมแต่เรามักจะหลีกเลี่ยงมัน
           2.) สิ่งที่พิเศษคือสิ่งที่เราเชื่อว่ามันพิเศษ
           3.) อย่าเปล่งวาจามาประลองกัน,  อย่ามัวแต่พูดมาสู้กัน
           4.) ไม่มีสิ่งใดอยู่ในระดับศูนย์
           5.) ฉันได้รับความภูมิใจ และมันเป็นความภาคภูมิใจที่ฉันมองไม่เห็น
           6.) ทำให้ดีนักเรียน ถ้าคุณพยายามจะไม่ผิดหวัง
           7.) สิ่งที่คุณต้องการอาจไม่ได้ดั่งใจหวัง
           8.) เมื่อวานนี้เป็นอดีต วันพรุ่งนี้เป็นอนาคต แต่วันนี้ต้องดีที่สุด นั่นคือเหตุผลที่เรียกว่าปัจจุบัน
           9.) จิตใจของคุณเป็นเหมือนน้ำ ถ้าคุณคิดมากก็ยากที่จะมองเห็นมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น